จะขับรถไปเที่ยวแพร่ น่าน ปีใหม่นี้ แต่ยังไม่ได้จองที่พักเลย มีใครแนะนำทีค่ะ ที่คาดว่าน่าจะมีเหลือบ้าง

เพิ่งเคลียร์ได้ลงตัว ว่าจะขับรถไปวันที่ 29 นี้ จะเที่ยว 2 จังหวัดนี้ แต่ยังไม่ทราบว่าจะหาที่พักได้ไหม มีใครพอจะแนะนำให้ทีค่ะ ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : Shing13 - [ 22 ธ.ค. 49 12:51:43 ]

*** Advertisement ***

ความคิดเห็นที่ 1

เต๊นท์ค่ะ  อยากแนะนำให้ติดรถไปด้วย หากหาที่พักไม่ได้จริงๆ ยังหาที่กางเต๊นท์ได้ไม่ยากนัก  จะได้ไม่เครียดค่ะ
เคยทำมาแล้ว

จากคุณ : น้ำปู๋ (น้ำปู๋) - [ 22 ธ.ค. 49 14:31:50 ]

ความคิดเห็นที่ 2

หือ เอางั้นเลยเนอะ

จากคุณ : Shing13 - [ 22 ธ.ค. 49 14:34:31 ]

ความคิดเห็นที่ 3

เข้าไปแพร่ มีแน่นอนครับ แต่น่าจะจองไว้ก้ดีนะครับ
- แม่ยมพาเลส
- นครแพร่ และ นครแพร่ทาวเวอร์
- โรงแรมน้ำทอง
น่านก็ต้อง น่านฟ้า กับ เอ่อ เอ่อ นึกไม่ออกแฮะ
ป.ล. ถ้าค่ำไม่ควรขับเข้าน่านครับ เพราะทางโค้งเยอะ อาจไม่ชินทาง

จากคุณ : McPhu - [ 22 ธ.ค. 49 15:00:42 ]

ความคิดเห็นที่ 4

ค่ะ ขอบคุณค่ะ คุณ mcphu

จากคุณ : Shing13 - [ 22 ธ.ค. 49 15:13:30 ]

ความคิดเห็นที่ 5

น่านไม่น่าเต็ม
มีน่านฟ้า เทวราช ฟ้าธนิน
มีโรงแรมตรงหน้าโรงเรียนศรีสวัสดิ์ ชื่ออะไรจำไม่ได้
ถ้าเอาในเมืองมีอีกที อะไรไม่รู้ ลอร์ด ๆ ข้างโรงเรียนศรีน่าน ลองดูค่ะ

จากคุณ : อิงวริณ - [ 22 ธ.ค. 49 17:47:33 ]

ความคิดเห็นที่ 6

ผมจะไปเที่ยวน่านเหมือนกัน ออกเย็น 28 จาก กทม แล้วแวะนอนแพร่ เช้าค่อยไปน่านต่อ
เพราะทางช่วงแพร่-น่าน เป็นเขาคดเคี้ยวและมืด ขับรถกลางคืนอันตรายครับ ไม่เหมือนทางช่วงอุตรดิตถ์-แพร่ เขาเหมือนกันแต่ไม่เท่าไหร ่วิ่งได้เป็นร้อย

จากคุณ : MlCHAEL - [ 22 ธ.ค. 49 19:13:48 ]

ความคิดเห็นที่ 7

แนะนำนี้เลยครับ ภูมิไทยการ์เด้น เปิดใหม่ครับสไตส์ล้านนาอยู่แยกทุ่งต้อมข้างการประปาแพร่

จากคุณ : ทะเลทะเล - [ 22 ธ.ค. 49 19:38:16 ]

ความคิดเห็นที่ 8

น่าน....ปลายกพ.ดอกชมพูภูคาออกดอกน่าไปนะคะที่อช.ดอยภูคา  และอช.ศรีน่านวิวดีออกไปแวะฮ่อมจ่อมด้วยสวยพอๆกับแพะเมืองผีเลยล่ะ

จากคุณ : ยิหวา (yiwah) - [ 23 ธ.ค. 49 00:30:48 ]

ความคิดเห็นที่ 9

ผมก็ไปเที่ยวแพร่ น่าน  ช่วงเดียวกัน  ออกจากกรุงเทพค่ำวันที่29  แล้วไปนอนที่นครสวรรค์  กลัวรถติดเลยขอแวะนอนเอาแรง  แล้วเช้าต่อไปแพร่แวะไหว้พระธาตูและแพะเมืองผี  แล้วตียาวไปนอนที่ดอยเสมอดาว อุทยานศรีน่าน คืนวันที่30 กางเต้นท์  ง่ายๆครับ  สนุกออก  ที่นี่คุณน่าจะเช่าเตนท์กองอุทยานได้ แต่ต้องเตรียมอาหารไปทานข้างบน  ก็ซื้อสำเร็จรูปก่อนเข้าไปในอุทนายแล้วก็อุ่นร้อนแล้วทาน  สบายจะตายไป   หาบรรยากาศแบบนี้ไม่ได้ในโรงแรมนะครับ  แล้วจะติดใจ   แต่ให้ดีซื้อเต้นท์ไปเองดีกว่า  อุปกรณ์ก็เตาแกส  เล็กๆสัก1เตา ตะเกียงแกส แบบเก็บได้สัก1อัน  หม้อ แบบเก็บได้  ซ้อนกัน1ชุด  ไฟฉาย  ผ้าไบไว้ลองใต้เต้นท์  กลัวน้ำค้างก็มีไฟร์ชีท  สักผืน   แกสสัก6 กระป๋อง ซื้อได้ทั้งหมดที่หลังกระทรวง  เท่านี้ก็ไปโลดไม่ต้องกลัวไม่มีโรงแรมแล้วครับ   จากนั้นก็ไปดอยภูคา คืนวันที่31 หารีสอร์ทแถว  อ ปัว  พัก  ไม่มีก็กางเต้นท์เอา  บ้านพักที่ดอยภูคาน่าจะมีนะครับ  เพราะส่วนใหญ่ตนคงกางเต้นท์มากกว่า แล้วกลับมาเที่ยวในเมืองน่าน ก็เป็นวัดเสียส่วนใหญ่แล้วก็พิพิธภัณท์( สะกดถูกไหมหนอ  ขออภัยถ้าพิมพ์ผิด)  วันนี้พักน่านฟ้า  จองไปแล้ว  แต่ก็ไม่ต้องกลัวนะครับ ขับออกนอกเมืองนิดเดียว  มีรีสอร์ท เกรสเฮาส์ เยอาะ  จองตอนนี้ก็ทัน   เห็นน่านไม่ค่อยมีใครไป  ส่วนใหญ่ไปเชียงใหม่ แม่ฮ่องสอนกัน  ยังแปลกใจอยู่เหมือนกัน  ไปเบียดกันทำไม  น่านสวยกว่าตั้งเยอะ  ยังคงความเป็นล้านนามากว่าด้วย  สงบกว่า  ธรรมชาติก็สดกว่า  เช้าก็ตีกลับ  อาจพักครี่งทางที่สุโขทัยหรือแพร่

จากคุณ : katong (katong) - [ 23 ธ.ค. 49 12:07:37 ]

ความคิดเห็นที่ 10

ลืมบอกไป  ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยและห้องน้ำห้องท่านะครับ  เดี๋ยวนี้ทางอุทยานเขารักษาความสะอาดดีมาก  สอาดสอ้านในระดับดีทีเดียว  รับรองไม่เหมือนเมืองจีน ( ล้อเล่นนะครับ ) นอกจากคุณจะเป็นคนที่เข้าห้องน้ำยากจนถีงยากมากๆ  ก็อีกเรื่งหนี่ง  แต่ภรรยาผมและลูกสาวก็ไม่เคยบ่นเลยนะครับ  เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นเรื่องเฉพาะตัว

จากคุณ : katong - [ 23 ธ.ค. 49 12:29:04 ]

ความคิดเห็นที่ 11

อู้ว...รู้สึกจะมีท่านสมาชิกไปน่านกันหลายคนนะครับ

ผม (กับเพื่อนอีก 4 ชีวิต) ออกจาก กทม. เช้ามืดวันที่ 27 ไปนอนที่ เทวราช
วันรุ่งขึ้น 28 ไปนอนดอยภูคา และไปปิดท้ายที่ดอยเสมอดาว ในวันที่ 29

สงสัยคงต้องเดินสวนกับใครต่อใคร ไม่ก็กางเต้นท์นอนข้างๆ ใครบ้างแน่เลย

จากคุณ : ทะเลระยอง - [ 23 ธ.ค. 49 13:00:38 ]

ความคิดเห็นที่ 12

ลองไปนอนในแพที่บ้านปากนายก็ดีนะครับ ตื่นมาจะได้กินปลาสดๆจากเขื่อน แต่อย่าไปสั่งปลาบู่นึ่งซี่อิ้วนะครับ ไม่ใช่ไม่สดไม่อร่อย แต่แม่ครัวไม่รู้จักน้ำมันงาครับ ..ถ้าไปฝากบอกว่าคนกทม.ที่ไปทุกปี ลืมส่งน้ำมันงามาให้อีกแล้วครับทำที่อยู่หายครับ

จากคุณ : sayhout - [ 23 ธ.ค. 49 18:11:52 ]

ความคิดเห็นที่ 13

555555555 เจอกันที่น่านครับ
ผมไปวันที่ 28 ตอนเช้า
จองเทวราชเอาไว้ให้ครอบครัว

จากคุณ : ต้นเบียร์ - [ 24 ธ.ค. 49 17:41:25 ]

ความคิดเห็นที่ 14

เจอกันนะคะ ทุกท่าน อยากไปน่านมากเลย เมืองสงบอย่างนี้

จากคุณ : Shing13 - [ 24 ธ.ค. 49 23:18:31 ]

ความคิดเห็นที่ 15

ใจผาสุขเฮ้าส์ครับ หน้า รพ.น่าน ถ้าเข้าซอยไปอีกหน่อย จะเป็นชรินพันธุ์ เช้า ๆ มีตลาดเช้าบ้านพระเนตรด้วย ของกินหาง่าย ครัวกระแต สุขไทยโฮมอีกที่ ....ใหม่

จากคุณ : บางอ้อ - [ 25 ธ.ค. 49 18:04:20 ]

กระทู้ยอดนิยม

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)

วาดภาพประกอบ : คลิกเพื่อวาดภาพประกอบ
(ข้อควรระวัง : ต้องทำก่อนขั้นตอนอื่น มิฉะนั้นข้อความที่พิมพ์ไว้ และค่าที่เลือกจะหายไป - ใช้ได้เฉพาะสมาชิก)

แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

: ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ

(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom