เกาะเสม็ด เสร็จทุกราย จริง ๆ คะ (ผิดหวังจัง)

เป็นครั้งที่สี่แล้วหละที่มีโอกาสไปเกาะเสม็ด
ก่อนหน้านั้นก็ผ่านมาด้วยดีตลอด จนครั้งนี้ (ไปตอนวันหยุดมาฆบูชาค่ะ)
ครั้งนี้เปลี่ยนบังกโลไปที่ พุท...รีสอร์ท (ไม่บอกชื่อนะคะเดี๋ยวโดนฟ้อง..อิอิ)
วันแรกก็โดนดีเลยเชียว ตอนดึกเค้ากับเพื่อนๆก็ไปนั่งสุมไฟกันที่หาดตามคอนเซ็บ
การไปทะเลนั่นล่ะค่ะ จนเค้าขอกลับไปเข้าห้องน้ำก่อน พอไขประตูเข้าห้อง
โอ้แม่เจ้า ข้าวของโดนรื้อค่ะ มือถือพร้อมที่ชาร์ทแบตหายไป
ระดมพลทันทีค่ะ พร้อมแจ้งความและเรียกผู้ดูแล โดนรื้อไปด้วยกัน 4 หลังค่ะ
สภาพบ้านก็เป็นบ้านหลังๆ ยกพื้น มีหน้าต่างที่เอามุ้งลวดมาตอกตะปูปิดไว้
แล้วก็มีเหล็กดัดด้วยนะคะ แต่มุ้งลวดเปิดแหกๆ
ดูที่เกิดเหตุมีไม้ไผ่ยาวๆและมีตะขอเกี่ยวที่ปลายไม้ค่ะ
สันนิฐานว่า มันเอาเก้าอี้หน้าบ้านมายืนเกี่ยวที่หน้าต่างค่ะ
ของเพื่อนก็โดนแว่นกันแดด ถุงเครื่องสำอาง
และก็มือถือ เหมือนกันค่ะ คนดูแลที่พักกับยามของรีสอร์ท
บอกว่า มีทุกวันแหละน้อง ของพวกเรายังน้อยนะ
มีแบบว่าต่างชาติโดนมอมยาปลดทรัพย์ด้วยนะเนี่ย (น่าตื่นเต้นกว่าของเราอีก)
แถมบอกว่าถุงเครื่องสำอางเดี๋ยวก็เจอ โอ้แม่นค่ะ ตอนเช้ามาเดินๆดูอีกรอบ
เจอจริงๆค่ะ
งงค่ะ (ไม่ได้ประชดว่าสมรู้ร่วมคิดนะคะ)
ตำรวจที่เกาะก็ได้แต่บอกว่ามันเป็นพวกต่างด้าวทำค่ะ
ไม่เห็นทำอะไรเลย คงจะชินแล้วเน๊อะ
ดูทีท่าคงเอาผิดไม่ได้ก็เลยหมดอารมณ์เที่ยว กลับตอนเช้าเลยค่ะ
ตอนแรกกะว่าจะอยูซัก 4 วัน เฮ้อ
อยากรู้จังว่าพวกที่ดูแลเกาะเค้าไม่รู้สึกอะไรเลยหรือคะ
ที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทุกวัน
ปล่อยไว้แบบนี้ น่าสงสารนักท่องเที่ยวนะคะ
ที่เขียนข้อความนี้ก็แค่อยากบอกผ่านประสบการณ์ร้ายๆให้คอยระวังกันนะคะ
ไม่ได้หวังทำลายชื่อเสียง
ถึงแม้ว่าคงจะโดนแพร่ข่าวจากชาวต่างชาติที่โดนมอมยาไปแล้วน่ะ (อิอิ)
สำหรับพวกเราแล้วก็คงจะไม่ไปเหยียบที่เกาะนี้อีกล่ะก๊า เสียความรู้สึก
ถ้าใครมีญาติใหญ่ๆโตๆที่เกี่ยวข้องก็ฝากบอกเล่าด้วยนะคะ
ถือว่าช่วยเศรษฐกิจชาติ

ปล.ตอนที่นั่งรถจะไปท่าเรือ เห็นคนเก็บขยะที่เกาะเสม็ดนั่งจิ้มๆดูๆโทรศัพท์
ประมาณแล้วน่าจะรุ่น N ซีรี่ น่ะ โห! ไปเก็บขยะที่สเม็ดกันดีกว่า รวยดี

จากคุณ : LGY - [ 14 มี.ค. 50 13:52:20 A:124.120.237.207 X: TicketID:140725 ]

*** Advertisement ***

ความคิดเห็นที่ 1

อีก กรณีที่เสม็ด  พักนี้เกิดเรื่องบ่อยจิงๆ

จากคุณ : thanyapon22 - [ 14 มี.ค. 50 14:14:00 ]

ความคิดเห็นที่ 2

อือ แย่จังเลย เจออย่างนี้เที่ยวไม่สนุกแน่

ขอยืมพื้นที่ถามเพิ่มเติมหน่อยนะคะ ปลายเดือนจะไปเสม็ดเหมือนกันค่ะ พักคืนแรกที่อ่าวไผ่ คืนสองพักที่วงเดือน อยากถามเรื่องค่าเหยียบเกาะ ต้องเสียค่าเหยียบเกาะรวมแล้วเท่าไหร่คะ พอดีได้ยินมาด้วยว่าทางเข้าอ่าววงเดือนก็มีเก็บ  เพราะเราคงลงเรือที่หน้าด่านไปอ่าวไผ่ก่อน ก็ต้องเสียค่าเหยียบเหมือนกัน ใช่เสียครั้งเดียวหรือเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

จากคุณ : Blubber - [ 14 มี.ค. 50 14:22:32 ]

ความคิดเห็นที่ 3

คุณ : Blubber ค๊า เสียค่าเหยียบเกาะทีเดียวจ้า ..ที่หน้าด่านเลยจ้า
คนไทยคนละ 40 บาท ต่างชาติคนละ 400 บาทค่า

น่ากลัวอ่ะแบบนี้ บรึ๋ยยย

จากคุณ : นังนู๋วา - [ 14 มี.ค. 50 14:42:18 ]

ความคิดเห็นที่ 4

คนดูแลที่พักกับยามของรีสอร์ท

โห นี่พวกเขากะจะบอกให้ปลงหรือไง แล้วจะมีไว้ทำต๋อยอะไรล่ะยามน่ะ  เฮ้อ ใจสลาย

จากคุณ : สายลับ2หน้า - [ 14 มี.ค. 50 14:58:34 ]

ความคิดเห็นที่ 5

เห็นใจ จขกท ครับ

จากคุณ : Hello Morning - [ 14 มี.ค. 50 15:03:43 ]

ความคิดเห็นที่ 6

น่ากลัวสุดๆเลย ที่พักก็แบบว่าเก่าอยู่แล้ว ยังมีจิ๊กของอีก

ขอบคุณค่ะที่ร่วมแบ่งปัน เตือนภัย

จากคุณ : Mint Leaf - [ 14 มี.ค. 50 15:04:53 ]

ความคิดเห็นที่ 7

จึ๋ยยย...!! น่ากลัวอ่ะค่ะ แบบนี้ถ้าเกิดเป็นผู้หญิงไปพัก2คน จะโดนอารายล่ะเนี๊ย  มีมอมยาด้วย ไม่อยากจะคิดค่ะ ขอบคุงค่ะ ที่เอามาเล่าให้ฟัง

จากคุณ : ในดวงใจ - [ 14 มี.ค. 50 15:34:47 ]

ความคิดเห็นที่ 8

อ๊ากกกกกกก  จริงดิ
กำลังคิดว่าจะไปจองกระท่อมไม้ไผ่ที่อ่าวพุท...  อยู่เลยอ่ะ
ไม่ปลอดภัยแฮะ  ต้องเปลี่ยนที่ซะแระ

จากคุณ : นั่งอมยิ้มริมระเบียง - [ 14 มี.ค. 50 15:45:31 ]

ความคิดเห็นที่ 9

เหอๆๆๆเก็บไว้ใน list แล้วค่ะ

ปล.คุณนั่งอมยิ้มฯ ไหนว่าจะไป Lima งัยอะ ว่าจะขอตามไปด้วยซะหน่อย

จากคุณ : noo_jar - [ 14 มี.ค. 50 16:45:45 ]

ความคิดเห็นที่ 10

ทริป lima  เป็นหมันไปแล้วจ้า  คุณจ๋า
เพื่อน ๆ ติดภาระกิจด่วน
เลยกะไปหากระท่อมนอนคนเดียวประชดชีวิต  หุหุ

พอดีเมื่อก่อนเคยเดินไปเจอกระท่อมที่อ่าวพุท...  เนี่ยแหละดูเรียบง่ายดี  กะว่าจะไปซักหน่อย  ดันกลายเป็นที่อันตรายไปซะแร้ว
หยั่งงี้จะหนีไปปลีกวิเวกที่ไหนดีล่ะเนี่ย  หยอกเย้า

จากคุณ : นั่งอมยิ้มริมระเบียง - [ 14 มี.ค. 50 20:07:15 ]

ความคิดเห็นที่ 11

บ้านพักไม่มีเหล็กดัด  ทิ้งของมีค่าร่วมหมื่นไว้   ไม่ต้องเสม็ดหรอกครับ  ที่ไหนก็หมดเหมือนกัน

จากคุณ : auny (auny) - [ 14 มี.ค. 50 20:14:13 ]

ความคิดเห็นที่ 12

พูดตามตรงครับเพิ่งไปกลับมา
หลังจากที่เคยไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว
สภาพแย่ลงกว่าแต่ก่อนมากมาย
ไม่อยากไปอีกแล้วครับ

จากคุณ : SimonSay - [ 14 มี.ค. 50 21:08:13 ]

ความคิดเห็นที่ 13

อ่านแล้วเซ็งจิต

จากคุณ : Gigolina - [ 14 มี.ค. 50 22:50:35 ]

ความคิดเห็นที่ 14

เสียใจด้วยค่ะ หมดสนุกเลย อย่างนี้แหละค่ะ  เวลาไปไหนที ถึงต้องหอบกันเป็นคนบ้า หรือไม่ก้อใส่ถุงผ้า ฝากที่เคาน์เตอร์รีสอร์ต  เพราะเหตุแบบนี้เกิดบ่อยจริงๆค่ะ   ---*----

จากคุณ : ข่อยริมทาง - [ 14 มี.ค. 50 22:56:12 ]

ความคิดเห็นที่ 15

ไปช่วงเดียวกันเลย  แต่พักที่ ซีบรีซบังกะโล อ่าวไผ่ ก็โอเคนะ  แม้จะไม่ติดหาด  อิอิ

ตอนเช้าวันที่ 4 มี.ค. ไปกินอาหารเช้าที่ พุท... อ่าวทับทิม  ได้ยินเสียงบ่นจากโต๊ะข้างๆ เรื่องห้องถูกงัด และของถูกขโมย  ไม่แน่ใจว่าใช่กลุ่มของคุณ LGY รึเปล่า?

ยังไงก็แสดงความเสียใจ และเสียดายด้วยนะคะ อาบน้ำเด็ก

ถ้าไม่มีเรื่องนี้ คราวหน้ากะว่าจะไปพักที่นั่นอยู่เลย เพราะประทับใจอาหาร และหาดขาวๆ น้ำใสๆ

จากคุณ : ยินดียิ่ง - [ 15 มี.ค. 50 10:40:57 ]

ความคิดเห็นที่ 16

เมืองไทย สวรรค์ของพวกโจร

จากคุณ : Gabi - [ 15 มี.ค. 50 11:49:33 ]

ความคิดเห็นที่ 17

แว๊กๆ
ขอบคุณครับจะได้ระวังมากกว่าเดิม

จากคุณ : หมาน้อยคอยเจ้าของ - [ 15 มี.ค. 50 13:24:20 ]

ความคิดเห็นที่ 18

แต่ตอนที่ผมไปที่อ่าวแสงเทียน ไม่มีอะไรนะครับมีก็แต่ตุ๊กแกแอบปีนเข้าบ้านพัก ตัวเบ้อเริ่ม! อ๋อ แต่ตอนน้องชายไป ก็เคยไปมีเรื่องกับเจ้าถิ่น เค้าเมาแล้วเบ่งเอาพรรคพวกมาดักรอที่หน้ารีสอร์ทเลย แจ้งตำรวจแล้วก็ช่วยไม่ได้เหมือนกัน แย่จริง!

จากคุณ : arthit6400 - [ 16 มี.ค. 50 02:13:21 ]

ความคิดเห็นที่ 19

พุ....รา น่ากลัวจัง ดีที่ผมไปพักทับทิม

จากคุณ : christ church - [ 17 มี.ค. 50 00:33:34 ]

กระทู้ยอดนิยม

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

: ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ

(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom