-----แนะนำที่พัก ณ เมืองชุมพรให้หน่อยครับ-------------

กะไว้ว่าตอนขับรถกลับจากภูเก็ตในวันเสาร์ที่ 31 เพื่อเข้า กทม. จะแวะพักค้างคืนที่ตัวเมืองชุมพรครับ ไม่ทราบมีโรงแรมหรือที่พักที่ไหนแนะนำบ้างครับ (ไปกันสองคนกับหวานใจ)  เห็นมีโรงแรมถูกๆหลายแห่ง กลัวเป็นรร.จิ้งหรีด หรือ ม่านรูด     ขอคำแนะนำหน่อยครับ ขอราคาประมาณ 600-1000 บาทครับ ขอบคุณคับผม

จากคุณ : ทิมคา - [ 23 มี.ค. 50 13:57:07 ]

*** Advertisement ***

ความคิดเห็นที่ 1

สงกรานต์นี้จะไปพักที่ พาราดอนอินน์ ค่ะ
ยังไม่รู้เหมือนกันว่าโรงแรมเป็นแบบไหน
แต่จองไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
คิดว่าน่าจะโอเคในระดับนึง เพราะมีคนแนะนำพ่อมาอีกที

จากคุณ : Sweety_Kob - [ 23 มี.ค. 50 15:50:14 ]

ความคิดเห็นที่ 2

ขอแนะนำ สิรินธิป ค่ะ อยู่ที่หาดทรายรี บรรยากาศดี
เจ้าของใจดี ห้องพักกว้างดี ไปชุมพรทีไรก็ไปพักที่นี่ค่ะ
เจ้าของเขาใจดีสุดๆ ราคาที่พักถูกด้วยนะ ไม่เกินงบประมาณของคุณแน่นอน (ราคาต่อลองได้ด้วย)
มีเบอร์ โทรค่ะ 077-512024
แต่คุณความคิดเห็นที่ 1 พาราดอนอินไม่แนะนำค่ะ มองจากภายนอกดูเก่าๆ บรรยากาศไม่น่าพัก แต่อยู่ในตัวเมืองนะ ก็แล้วแต่ความชอบ แต่โดยส่วนตัวมองแล้วไม่น่าพัก บรรยากาศคล้ายๆ ม่านรูด เก่าๆ
ถ้าจะไปเที่ยวแนะนำที่พักแถวหาดทรายรีจะดีกว่านะ

จากคุณ : น้ำหวาน - [ 23 มี.ค. 50 17:08:58 A:58.9.195.40 X: TicketID:140280 ]

ความคิดเห็นที่ 3

ถ้าแวะนอนพักผ่อนระหว่างเดินทาง... ผมแนะนำโรงแรมนึงครับ...

แต่ต้องขออภัยที่ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจำชื่อโรงแรม... เพราะไม่นึกว่าจะมีประโยชน์... ผมเลาๆ ว่า ชื่อ โรงแรมอะไรแกรนด์นี่หละ.. พวกผมพักกันที่นี่เป็นส่วนใหญ่ ถ้าผ่านลงใต้... เพราะเข้าไปไม่ลึก...

จากแยกปฐมพร... เลี้ยวเข้าตัวเมืองชุมพรสักประมาณ 3 กิโลเมตรได้... ซ้ายมือจะเห็นโรงแรมตึกสูงๆ สัก 20 ชั้นได้มั้ง... ด้านหน้าโรงแรมเป็นลานซิเมนต์กว้างใหญ่ สำหรับจอดรถ...

299 บาท... ไม่มีอาหารเช้า... แอร์... ตู้เย็น... น้ำอุ่น... อ่างอาบน้ำ... สภาพดีทีเดียวครับ ถ้าเทียบในราคานี้...
ลักษณะโรงแรม ก็จะเป็นโรงแรมแบบที่เขานิยมจัดสัมมนากันทั่วๆ ไป... ห้องระดับราคาสูงๆ ก็มี...

งงกันเป็นทิวแถวเลยครับ... ไม่รู้ทำไมเดี๋ยวนี้ลดราคาลงมาถูกจัง... เมื่อก่อนผมพัก.. หกร้อยกว่าบาทรวมอาหารเช้า แต่ครั้งล่าสุดผมไม่เอาอาหารเช้าแล้ว...

ดึกๆ ผมชอบลงมานั่งดูฟุตบอลกับพวกพนักงานที่ล็อบบี้... จอใหญ่น่าดูดีครับ... ล่าสุดก็คู่ ลิเวอร์พูล เจอ บาเซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ลีก...

หรือจะเข้าไปในเมืองเลยก็ยังมีครับ.. ราคา 300-350 ก็โรงแรมสุรวงศ์ โรงแรมศรีชุมพร สภาพดีพอใช้ได้ แต่สู้สภาพของแกรนด์ต้องถือว่ายังด้อยอยู่บ้าง.. หรือจะพักแพงมีระดับขึ้นมาหน่อยก็ของโรงแรมจันทร์สม...

ทั้งสามโรงแรมหลังที่กล่าวมา... อยู่ในเมืองที่ต้องขับเข้าไปจากแยกปฐมพร 10 กิโลเมตร...

แต่คุณต้องการ 600-1000 ก็ต้องเลือกเกรดดีอีกหน่อย หรือไม่ก็เข้าไปที่จันทร์สม...

เสียวเหมือนกันนะเนี่ยะ... กลัวแนะนำแล้วไม่ถูกใจ... ถ้าคุณจะพักนานๆ ... ไม่ใช่แค่อาศัยนอน ก็รอเพื่อนๆ ท่านอื่น แนะนำเพิ่มแล้วกันครับ...

จากคุณ : หมอนทองแท้ - [ 23 มี.ค. 50 19:15:35 ]

ความคิดเห็นที่ 4

โรงแรมชุมพรการ์เด้นส์ค่ะ อยู่ในเมืองเลยเพิ่งปรับปรุงใหม่ คิดว่าน่าจะโอเคนะ โรงแรมชุมพรแกรนด์พาเลซ
บรรยากาสทึมๆ น่ากลัว ลองดูนะคะ

จากคุณ : กู่ไม่กลับ (กู่ไม่กลับ) - [ 23 มี.ค. 50 19:34:43 ]

ความคิดเห็นที่ 5

ภราดร อินทร์ครับ   คุณภาพเกินราคาครับ

จากคุณ : smooth_as_milk - [ 23 มี.ค. 50 22:41:57 ]

ความคิดเห็นที่ 6

เคยไปโรงแรมที่คุณ  หมอนทองแท้ บอกนั่นแหล่ะ

ชุมพรพาเลช หรือเปล่าไม่รู้เหมือนกันเราจำชื่อไม่ได้

เข้าไปดึกแล้ว ห้องถูกมาก แล้วก็ OK ใช้ได้เลยอ่ะ

แต่ติดใจตรงดูบอลจอใหญ่ๆ นั่นแหล่ะค่ะ

แนะนำไปพาลสายเดี่ยว เสียวสันหลังเหมือนกัน
นะเนี่ย ..

จากคุณ : รอยร้าวไม่เคยจาง - [ 24 มี.ค. 50 09:33:19 ]

ความคิดเห็นที่ 7

ถ้าแค่จะแวะนอนพักอย่างเดียว  โดยไม่แวะเที่ยวหาดทรายรี  หรือ คาพานาต่อ  แนะนำให้พักที่โรงแรงมแกรนด์ค่ะ   จะอยู่ใกล้ที่สุด  และสถานที่ก็สะอาด  ราคาคืนละ 450 บาทรวมอาหารเช้า

ส่วนโรงแรมจันทร์สม  ==>  จะค่อนข้างเก่า ไม่ต่ำกว่า 20 ปีแล้วคะ

จากคุณ : pichaning - [ 24 มี.ค. 50 18:26:11 ]

ความคิดเห็นที่ 8

อย่าสับสนนะครับมันจะมี
-ชุมพรแกรนด์พาเลซ อันนี้ไม่แนะันำครับ ใหญ่ก้อจริงแต่ไม่ดีครับ(เจ้าของสร้างมาเพื่อจะขายต่อครับเลยไม่ค่อยปรับปรุงอะไร จนบัดนี้ก้อยังขายไม่ได้)
-ชุมพรพาเลซ (พอใช้ได้ครับ ไม่เก่าจนเกินไปครับ มีคนพักมากพอสมควรครับ)
-ชุมพรการ์เดน (อันนี้เพิ่งปรับปรุงเสดครับ ทำใหม่หมดล่ะครับ เดิมชื่อโรงแรมท่าตะเภาครับ แต่สภาพเก่ามาก หลังจากนั้นโรงแรมชุมพรพาเลซมาซื้อกิจการไปครับ เลยปรับปรุงใหม่หมด ทุบสร้างใหม่หลายจุดครับ ใหม่สุดตอนนี้ครับ)
-ภราดรอินนท์ (ออกจะเก่าไปนิด เ่ก่ากว่าจันทร์สมที่อยู่ฝั่นตรงข้าม แต่จะราคาถูกกว่า แต่จันทร์สมอยู่ใกล้ศูนย์การค้ามากกว่าครับ)
*หรือไม่ก้อหาที่พักริมชายทะเลก้อได้คับ ทั้งหาดทรายรี ทุ่ีงวัวแล่น
หาดทรายรี แนะนำ หาดทรายรีสอร์ทครับ
ทุ่งวัวแล่นแนะนำ ชุมพรคาบาน่า ถ้าราคาถูกกว่านั้นหน่อยก้อ คลีนเวฟกอ้ได้ครับ

จากคุณ : focusone - [ 25 มี.ค. 50 22:27:58 ]

ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อมูลครับ...
ขอบคุณจากใจจริง..

จากคุณ : ทิมคา (ทิมคา) - [ 26 มี.ค. 50 08:53:16 ]

ความคิดเห็นที่ 10

เอาแบบ คนชุมพร มาแนะนำเลยนะครับ เก็บเป็นข้อมูลได้เลย

โรงแรม ที่ดีที่สุด ตอนนี้ ในชุมพร คือ
1. โรงแรมชุมพรการ์เด้นส์ (อยู่ในเมือง) 077506888 ต้องจอง ไม่งั้นเต็ม แน่ๆ ครับ ( เต็มเกือบทุกคืน) ปกติ 560 บาท ไม่รวมอาหารเช้า สงกรานต์ น่าจะขึ้นราคา
2. โรงแรมชุมพรพาเลซ เป็น โรงแรมที่เก่ากว่าหน่อย แต่ สะอาด และ พักสบายๆ สุดๆ ราคา 450 บาท แนะนำ เป็นโรงแรมที่ 2 หากโรงแรมแรกเต็ม 077571715
3. โรงแรม จันทร์สม ชุมพร เป็นโรงแรมที่ดีมาก่อน แต่เจ้าของไม่ปรับปรุง เลยห้อง เก่า แต่ดีที่อยู่ติดห้าง (ห้างแบบชุมพร มี KFC ด้วยนะ)

โรงแรมอื่นๆ
โรงแรม พาราดร สร้างมา 20 ปีเห็นจะได้ สภาพโอเค
ราคา 300-400
โรงแรม สุริวงศ์ และ ศรีชุมพร เป็นลักษณะ โรงแรม เซลล์ คือ ราคาถูก มีตั้งแต่ พัดลม และ แอร์ ราคา 200-350
โรงแรม แกรนด์ พาเลซ อยู่นอกเมือง เก่า และ สกปรก (แต่บางห้อง ก็ดี อยู่ที่ดวง) ตอนนี้ ลดราคาเหลือ 299 ทุกห้อง ดีที่ อยู่นอกเมือง ไม่ต้องแวะเข้าไปในเมือง แต่ หากจะมาเที่ยวแล้ว ไปในเมืองดีกว่า ได้เดินเล่นในเมือง ได้

ตอนเย็น ให้ไปเดิน ถนนกลางคืน ( ถ. กรมหลวง) จะมีของกิน ขายยาวเป็นกิโล ทุกคืน
กลางวันไป ไหว้ กรมหลวงชุมพร ที่ หาดทรายรี แล้ว แวะไป จุดชมวิว เขาเจ้าเมือง (จวนผู้ว่าเก่า) สวย และ บ่ายๆ ไม่มีอะไรทำ ขับไป หาดทุ่งวันแล่น ( คาบาน่า รีสอร์ท) ชายหาด สวยสุดดดดดด น้ำใสแจ๋วครับ

จากคุณ : คนชุมพร - [ 27 มี.ค. 50 21:56:08 A:203.113.34.13 X: TicketID:128362 ]

กระทู้ยอดนิยม

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

: ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ

(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom