Call Center True Move พูดครั้งเดียวไม่รู้เรื่องเหรอคะ?

สวัสดีค่ะ


กะว่าจะไม่มาโพสต์ต่อว่าที่นี่แล้ว
แต่ว่าโทรไปที่ call center เท่าไหร่ก็ไม่ได้คุยซะที
รอแล้วรออีก จนทนไม่ไหว
(อารมณ์ประมาณว่า..
เสียงหวาน ๆ ที่ทรูเอามาทำให้ใจเย็นขึ้น
ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย)


คือส่วนตัวใช้โทรศัพท์รายเดือนของทรูนะคะ
แล้วก็ได้แจ้งเรื่องไปที่ทรูแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
บอกว่า ไม่เอา sms จากทรูแล้วนะคะ
ไม่ว่าจะสิทธิพิเศษอะไรหรือโหลดอะไรในราคาถูกก็ตาม


คือมันรำคาญมาก ๆ ค่ะ
วันนึง ๆ ไม่ได้มาแค่ msg เดียว มันมาเพียบ
แล้วดิชั้นก็โทรไปหา call center แล้ว
จำได้ว่าวันนั้นต้องกดว่ามือถือมีปัญหาเรื่องสัญญาณ
ถึงจะได้คุยกับ operator --'
เค้าก็รับเรื่องไป แล้วบอกว่า
จะจัดการให้นะคะ ภายในไม่เกิน 48 ชม.
เราก็โล่งอกนึกว่าจะจบแล้ว
แต่นี่ทำไมมาอีกแล้วคะ ไม่จบไม่สิ้นซะที


อย่างงี้ต้องโวยที่ใครคะ
มีใครที่รับผิดชอบได้อยู่แถวนี้มั่งรึเปล่าเอ่ย
แล้วมีใครโดนเหมือนกันมั่งมั้ยคะ
อารมณ์เหมือนโดน spam ภาคบังคับยังงัยอย่างงั้น



แล้วทรู..
ปรับปรุงซะทีนะคะ call center..
ถ้ายังเป็นอย่างงี้อยู่
ลูกค้า 5 ปีอย่างดิชั้นก็ลาก่อนล่ะค่ะ

จากคุณ : La Estrella Brillante - [ 16 ก.พ. 50 20:11:19 ]

 
 

*** Advertisement ***


ความคิดเห็นที่ 1

เอาอย่างนี้นะค่ะลองติดต่อที่Shop ดูนะค่ะรับรองส่งเรื่องให้เดี๋ยวก็ระงับการส่ง SMS โฆษณา ค่ะ

จากคุณ : Shop (buki) - [ 16 ก.พ. 50 21:15:10 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 2

call center ทรูมันห่วยแตกอย่างนี้แล่ะคับ
กว่าจะได้คุยกับพนักงาน ลุ้นแล้วลุ้นอีก


จากคุณ : tiny bell - [ 16 ก.พ. 50 21:42:06 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 3

คห 1
แล้ว call center จะมีไปทำไมละ
ไล่มันออกให้หมดดิ


จากคุณ : Camden Town - [ 16 ก.พ. 50 21:53:00 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 4

พูดไปแล้วเรื่องติดต่อ call center เนี่ย
มันก็เป็นปัญหาโลกแตกมาช้านานแล้วนะคะ

เข้าใจที่คุณ Buki พยายามจะบอกค่ะ
แต่จริง ๆ call center มันน่าจะแก้ได้ไม่ใช่เหรอคะ
เรื่องแค่นี้เอง..
ทั้ง ๆ ที่เค้าก็บอกแล้วว่าจะทำเรื่องให้
แอบคิดเหมือนคุณ Camden ค่ะว่า..
ถ้าจะต้องไป shop เพื่อทำธุรกรรมกับทุย
งี้ยุบ call center ไปเลยดีกว่าค่ะ
อย่ามีให้ช้ำใจเลยดีกว่า =s


จากคุณ : La Estrella Brillante - [ 16 ก.พ. 50 22:09:14 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 5

เจอปัญหาเดียวกันเลยครับ ตอนนี้ก็รำคาญกับมันมากๆ มันส่งมาทุกวัน วันนึงๆก็หลายข้อความทีเดียว โดยเฉพาะไอ้โหลด ริงโทน พรีบ้าบออะไรนั้น รำคาญจริงๆ ถือได้ว่ามันก่อกวนสร้างความน่ารำคาญในชีวิตประจำวันมากเลยทีเดียว แต่พอนึกถึง call center ของทรูแล้ว บอกตรงๆขี้เกียจโทรเลย มันอะไรนักหนา ขนาด ฮัท ค่ายเล็กๆ รายได้ต่ำ แต่โทรเข้า call center มีคนรับอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่กำไรน้อยกว่า แต่กลับบริการได้ดีกว่า (อาจเพราะลูกค้าน้อย)

ถ้าใครที่เกี่ยวข้องเข้ามาอ่าน ขอคำแนะนำหน่อยครับว่าจะปิดรับไอ้ sms พวกนี้ได้ยังไง


จากคุณ : xxl_man - [ 16 ก.พ. 50 22:28:58 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 6

ที่เห็นผลชะงัดนัก ก็คงเป็นวิธีติดต่อคุณ intelligence ที่ intelligence@truecorp.co.th หรือส่งหลังไมค์ไปหาคุณ intelligence ก็ได้ครับ
อย่าลืมส่งเบอร์โทรศัพท์ที่มีปัญหาไปด้วยน่ะครับ หุหุ


จากคุณ : น้องหมูสะเต๊ะ - [ 16 ก.พ. 50 23:05:08 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 7

แอบเข้ามาจับมือกับคุณ xxl_man
ว่าได้ไอ้โหลด ringtone ทุกวันเหมือนกันค่ะ
แล้วมีอันอื่นแถมมาอีกหลาย ๆ รอบ --'


ดิชั้นจะลองดูว่าจะมีคนที่รับผิดชอบมาอ่านรึเปล่า
ดิชั้นไม่เข้าใจว่าจะต้อง แจ้ง กี่รอบ
มันถึงจะเลิกส่งกันมาซักกะที
หรือว่าต้องโทรไป call center -->
แจ้งในเว็บทรู -->
ไปศูนย์ -->
แล้วมาประจานในพันทิปถึงจะได้เรื่องคะเนี่ย


K.Intelligence, where are you kaaa?


ปล. เพิ่งเห็นข้อความของคุณน้องหมูสะเต๊ะข้างบน
เลยตีความได้ว่า ติดต่อคุณ intelligence นี่คงจะเป็น
shortcut ของ process ทั้งหมดใช่มั้ยคะ =p

แก้ไขเมื่อ 16 ก.พ. 50 23:20:12

จากคุณ : La Estrella Brillante - [ 16 ก.พ. 50 23:18:29 ]

 
 

ความคิดเห็นที่ 8

รำคาญ sms มาก ๆ เหมือนกัน
ส่งมาวันละหลายรอบเหลือเกิน
ส่วนใหญ่ซ้ำ ๆ ส่งเบิ้ลอีกต่างหาก
ทำงานอยู่ดี ๆ มีเข้ามาอีกแล้ว

ทุกครั้งที่ดัง ก็อดไม่ได้ที่จะดู
เพราะเบอร์ L2 กลัวว่าจะมีรายงานสถานะการใช้งาน
แต่ปรากฏว่า โฆษณาล้วน ๆ
มีบ้างที่บอกโบนัสเท่านั้นเท่านี้
แต่เบอร์ L2 ก็ไม่มีผลซะอีก - -

รอดตัวไปที่ใช้หลายเบอร์ เลยปิดเครื่องซะ
เปิดเครื่องเมื่อจำเป็นเท่านั้น
เห็นใจคนที่ร่วมชะตากรรมความรำคาญ


จากคุณ : แมนจูจัง - [ 17 ก.พ. 50 08:51:47 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 9

คิดว่าเนื่องจากระบบของTrue move Product ค่อนข้างเยอะจึงมีคนใช้บริการค่อนข้างมากค่ะ ทำให้ระยะเวลาในการรอสายค่อนข้างนาน จริงๆ แล้วการแก้ปัญหานี้ไม่อยากหรอกค่ะ ส่งเรื่องผ่านไปให้ทางทีมงาน... ยกเลิก SMS ที่มาจากทางการตลาดก็น่าจะหมดปัญหากวนใจนะค่ะ เห็นใจค่ะอยากทำให้เองนะค่ะ

จากคุณ : Shop (buki) - [ 18 ก.พ. 50 02:20:30 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 10

มาแย้วววววว  คร้าบบบบบบ

ยินดีรับใช้จ๊ะ  กระผม นาย intelligence แห่ง ทรูมูฟ  พร้อมปฏิบัติหน้าที่

สั่งการได้เลยครับ....เจ้านายยยยย

กระชับมิตรภาพได้ที่ intelligence@truecorp.co.th หรือ หลังไมค์ ก็ยินดีครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติครับ


จากคุณ : intelligence - [ 20 ก.พ. 50 18:44:18 ]
 
 



กระทู้ยอดนิยม

คลิกเพื่ออ่านกติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่านHelp & FAQ
ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่
วาดภาพประกอบ : หากต้องการวาดภาพประกอบ คลิกที่นี่ ก่อนทำขั้นตอนอื่น (เฉพาะสมาชิก)
มิฉะนั้นค่าที่เลือกและข้อความที่พิมพ์ไว้จะหาย
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้) PANTIP Toys
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom