นิสสัน TIIDA 5 ประตู น่าผิดหวัง จริง ๆ

เพิ่งซื้อ TIIDA 5 ประตู มาใช้ (โชว์รูมแถวศรีนครินทร์-พัฒนาการ ตรงข้ามศูนย์ฮอนด้า) แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้ป้ายแดงที่มีปัญหาตั้งแต่วันแรกที่รับรถ คือ ช่างลืมต่อสายเข็มไมล์ เพราะวิ่งออกมาแล้วเข็มไมล์ไม่ขึ้น เราก็อภัยคิดว่าแค่ช่างลืม พอเดือนแรกแอร์ปรับความเย็นไม่ได้ ก็เข้าซ่อมอีก กลับมาอยู่ได้สักอาทิตย์ เซ็นทรัลล็อคไม่ทำงาน ใช้มา 5 เดือน ซ่อมประมาณ 12 ครั้ง บริษัทนิสสันไม่รับผิดชอบอะไร เป็นความผิดของคนซื้อ สภาพรถยังเหมือนเดิม ทั้งแอร์ และระบบไฟ เลยต้องฟ้องศาล แต่คิดว่ายังไม่ฉาว พอก็คงจะพบ TIIDA รุ่นแอร์กี่ เร็ว ๆนี้

จากคุณ : Khoonnum - [ 22 ม.ค. 50 15:07:31 ]

 
 

*** Advertisement ***


ความคิดเห็นที่ 1

พนักงานนิสสันที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน พูดจากวนมาก ๆ พอรถมีปัญหา ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย

จากคุณ : วิริยะ (Khoonnum) - [ 22 ม.ค. 50 15:17:23 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 2

กรณ๊ที่ไม่ต่อสายเข็มไมล์ แล้วเราจะรู้ได้งัยว่า เค้าไม่เคยเอารถไปวิ่ง นอกจากรันอินอ่ะคะ

อย่างนี้เอาวิ่งไปเชียงใหม่ เข็มก็ไม่กระดิกเลยสิ

นอกเรื่องนิดนึงนะคะ แบบว่าอยากรู้ค่ะ


จากคุณ : แมวสีขาวขนปุย - [ 22 ม.ค. 50 15:46:05 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 3

อุยยย ทนใช้ได้ไงตั้ง 5 เดือน
ได้รถ Defect จากโรงงานแบบนี้

สงสัยว่า ร้องเรียนที่ศูนย์ใหญ่ หรือ ดีลเลอร์
ถ้าเป็นรายหลัง ยากแน่ๆ เหอๆ

แล้วมีประเภทนึง สำหรับศูนย์สยามกลการเซลล์ (สาขาชานเมืองสาขาหนึ่ง)
แบบเอาอะไหล่ของรถคันหนึ่ง ไปใส่อีกคันหนึ่ง (ไม่ยอมเอาอะไหล่แท้แกะกล่องมาให้)

น่าจะล้างบางได้แล้ว
กับพฤติกรรมชั่วๆ เทียบชั้น นักการเมืองโกงชาติแบบนี้

แก้ไขเมื่อ 22 ม.ค. 50 15:53:45

จากคุณ : mr.newton - [ 22 ม.ค. 50 15:47:04 ]

 
 

ความคิดเห็นที่ 4

ผมเคยใช้บริการเอารถเข้าศูนย์นี้อยู่ระยะหนึ่ง เป็น Nissan Exciter (ที่จริงผมซื้อจากสาขาถ.พระราม 4 - อาคาร Boss) เพราะเห็นว่าอยู่ใกล้บ้าน ใช้บริการได้สัก 4-5 ครั้งก็เป็นเรื่องครับ มีกลิ่นเหม็นไหม้จากท่อไอเสียและมีควันขาว พอกลับไปแก้ไขครั้งแรกกลิ่นไม่หายแต่ควันขาวเปลี่ยนเป็นควันสีดำ พอกลับไปแก้ไขอีกครั้งช่างของเขายืนยันว่าเป็นอาการปรกติ แล้วท้าผมให้ขึ้นไปดมกลิ่นควันของแต่ละคันที่กำลังซ่อมอยู่ว่าเหมือนกันหมด ผมไม่รับคำท้าเพราะขี้เกียจเสียเวลาแล้วกลัวว่าตัวเองจะระงับอารมณ์กับลีลายียวนของช่างคนนั้นไม่ไหว - แต่ไม่ใช่ฝ่ายรับรถนะครับ

หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อกับสำนักงานใหญ่เพื่อขอให้ช่วยแนะนำศูนย์บรการที่ดีๆให้ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ จึงตัดสินใจติดต่อกลับไปที่สาขาพระราม 4 เพื่อเสี่ยงดวงดู บังเอิญเจอกับช่างที่รู้จริง พบว่ามีปัญหาที่ระบบหัวฉีดจึงจัดการเคลมและแก้ไขปัญหาจนเรียบร้อย

อ้อ...สาเหตุที่ผมไม่คิดจะไปใช้บริการที่สาขาพระราม 4 - อาคาร Boss ตั้งแต่แรก เพราะเจ็บใจความกะล่อนของเซลส์ที่ผิดคำพูดกับผมอยู่ตลอดเวลา และไม่ยอมรับผิดชอบคำสัญญาต่างๆจนถึงกับต้องขอคืนมัดจำ ถึงยอมปล่อยรถให้ผม

หลังจากนั้นผมหันมาใช้บริการของศูนย์ที่สาขารามคำแหงข้างๆอาคาร FBT ซึ่งก็ค่อนข้างพอใจครับ บริการได้ดีมีความรับผิดชอบพอสมควรถึงแม้สถานที่จอดรถจะเล็กไปบ้าง

ผมขายรถคันนี้ไปได้เกือบ 2 ปีแล้วครับ กำลังเล็งๆจะซื้อ Navara 4 ประตูอยู่ คงไม่ซื้อกับศูนย์ที่จขกท.พูดอย่างแน่นอน ถึงแม้จะี่อยู่ใกล้บ้านที่สุดก็ตาม

แก้ไขเมื่อ 23 ม.ค. 50 14:52:30

จากคุณ : สัมมาชน - [ 22 ม.ค. 50 16:26:09 ]

 
 

ความคิดเห็นที่ 5

แวะมาดันคับ

รถไม่ใช่ราคาบาทสองบาท ขายแล้วทิ้งขว้างกันได้ไง


จากคุณ : i_am_np - [ 22 ม.ค. 50 17:04:11 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 6

ช่วยดันด้วย

จากคุณ : :::: Modify PT :::: - [ 22 ม.ค. 50 17:29:08 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 7

เพื่อนสนิทผมใช้อยู่ เคยนั่ง2-3ครั้ง ผมว่ามันก็okออก
สมราคาค่าตัว ออกจะคุ้มกว่ายี่ห้ออื่นซะอีก

คุณโดนศูนย์บริการเล่นกลแล้วล่ะ ลองติดต่อบริษัทแม่ดูครับ


จากคุณ : eieio - [ 22 ม.ค. 50 20:11:58 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 8

ทุเรศที่สุด

ทำไมปล่อยให้ศูนย์บริการทำตัวแบบนี้?


จากคุณ : JIMMY - [ 22 ม.ค. 50 20:30:56 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 9

ถ้าออกรถใหม่แล้วมีปัญหาต้องรีบเข้าศูนย์ให้บริษัทซ่อมครับ ถ้าซ่อมแล้วยังมีปัญหาอยู่เรื่อย ๆ อย่างคุณ Khoonnum ไป สคบ.(เพราะเขามีอำนาจตามกฏหมาย)เรียก deale รวมถึงบริษัทแม่มาเจรจา อาจจะให้เปลี่ยนรถหรือคืนเงินครับ ถ้าตกลงไม่ได้ฟ้องครับ ถ้าฟ้องตั้งแต่เนิ่น ๆ ยังอยู่ในระยะรับประกันเราก็ได้เปรียบ ภาระการพิสูจน์ตกอยู่กับบริษัทรถ

จากคุณ : v - [ 22 ม.ค. 50 20:53:47 A:222.123.92.58 X: ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 10

Voteคับ

จากคุณ : rteetee - [ 22 ม.ค. 50 21:05:02 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 11

ไม่สงสัยว่ายอด tida หรือตระกูล nissan ยอดสู้ตัวอื่นไม่ได้คงรวมปัจจัยนี้ด้วย

จากคุณ : nat_ - [ 22 ม.ค. 50 21:18:51 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 12

ยอดถึงไม่ค่อยกระเตื้อง

แล้วจะ Relaunch Tiida อีก ...

แต่ไม่คิดจะปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้น ...

เห็นลูกค้าคนไทยเป็นอะไร?

ปล. ที่บ้านผมมี Cefiro กับ Neo อยู่  แต่ส่วนมากเข้ารับบริการที่สาขาปทุมวัน ก็ใช้ได้ ...
กับ สาขาวิภาวดี ตรงข้าม วัดเสมียรนารี ... ก็พอใช้ครับ ...

สาขาแย่ๆ ก็คงมีกันหมด ทุก ยี่ห้อ  ผู้บริโภค ต้องช่วยกัน ให้หมด ไปครับ ...
คนไทยบางที เออ หยวนๆ ยังไงก็ได้  จน  ... โดน พวก เหลือบ ไร หมัด พวกนี้เอาเปรียบตลอดเวลา ...


จากคุณ : AMD's Fan - [ 22 ม.ค. 50 21:40:12 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 13

นั่นสินะ  โดนพวก เหลือบ ไร หมัด พวกนี้ เอาเปรียบตลอดเวลา

จากคุณ : JIMMY - [ 22 ม.ค. 50 21:47:51 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 14

ต้องเอาแบบเจ๊ crv  อิอิ

เอาใจช่วยครับ


จากคุณ : AntiBody - [ 22 ม.ค. 50 22:14:44 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 15

บ้านเราตอนแรก มีรถ Nissan สองคัน ทั้งเก๋งและกระบะ
พอจะซื้อคันที่สาม ตอนแรกจะซื้อ Sunny neo เพราะว่า ชอบมากกว่า Toyota Soluna แต่ว่า ศูนย์บริการของ Nissan ไม่น่าประทับใจค่ะ ช่างไม่ค่อยเก่ง พนักงานพูดจาไม่ค่อยดี...

เลยสุดท้าย เลือก Toyota Suluna น่ะค่ะ


จากคุณ : ผิง (Halimeda Lover) - [ 22 ม.ค. 50 22:16:12 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 16

คุณ JIMMY ใช่คนที่ชอบทำรีวิวหรือเปล่าครับ
ถ้าใช่ คุณอย่าตอบอะไรแบบนี้เลย ทำใจกลาง
ๆดีกว่าครับ มันน่าเกลียดเพราะคุณมีอิทธิพลกับ
คนในนี้ ผมเองก็ไม่ค่อยชอบนิสสัน แต่ผมก็ไม่
ได้อคติน่ะครับ ลองติดต่อ สนง.ใหญ่ดู เพราะ
เท่าที่รู้การบริการหลังการขายเป็นของเจ้าของ
เดิมที่ผลิตรถมาก่อน หลังจากขายหุ้นให้ทาง
ส่วนโรงงานก็มาเน้นขายและให้บริการ ผมว่าเขา
ไม่น่าจะทุบหม้อข้าวตัวเองน่ะ มันไม่ฉลาด ลอง
ติดต่อไป สนงใหญ่เถอะ หลังจากนั้นค่อยมาเล่า
ให้เพื่อนสมาชิกฟังใหม่ ว่าสรุปแล้วห่วยจริงหรือเปล่า


จากคุณ : j_trb - [ 22 ม.ค. 50 22:50:09 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 17

ผมว่าคุณ JIMMY ก็พูดไปตามเนื้อผ้านะครับ อีกอย่างด้วยอาชีพก็เป็นลักษณะรีวิว + วิจารณ์อยู่แล้ว ซึ่งคนอ่านก็จะมีวิจารณญาณในการตัดสิน และการนำเสนอความจริงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้บริโภคด้วยครับ

จากคุณ : Muntai - [ 22 ม.ค. 50 23:31:21 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 18

ช่วยโหวตครับ

จากคุณ : ไม่มากไม่น้อย - [ 22 ม.ค. 50 23:56:19 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 19

เพิ่งรู้ว่า JIMMY มีอิทธิพลกับคนในนี้ อ่า
สรุปแล้วซวยครับเจอศูนย์ชั่วๆอย่างนี้
ลุยมันเลยยยยย

ปล.ผมไม่มีอิทธิพลก็พูดได้ดิ
ปล.อีกที ผมใช้ทีด้า 5 ประตูสีขาวมุกอยู่
    เพราะฉะนั้นจึงไม่มีอคติกับตัวรถ
ปล.อีกทีเท่าที่อ่านJIMMY ค่อนข้างเอาใจช่วยNISSAN นะ
ปล.ไปแล้ววววววว


จากคุณ : บ้านมหาสนุก - [ 23 ม.ค. 50 00:31:25 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 20

ไปถาม taxi ดูก็ได้ ถ้าเลือกได้ เขาก็อยากขับนิสสันกันทั้งนั้นละครับ

แต่ที่เขาทนขับก็เพราะว่ามันไม่มีให้เลือก แต่ถามมากี่คนกี่คน แกก็บอกผมว่าซื้อรถซื้อ nissan นะ มันแน่น มันทนจริงๆ

แต่ถึงแม้ผมจะไปออก new civic แต่ก็รู้สึกว่า จริงอย่างที่น้าคนขับ taxi เขาพูดให้ฟังทุกประการ รถผมก็มีอาการเหมือนกับที่ท่านๆได้พบเจอกัน แต่โดยรวมแล้ว มัน Click กันไปแล้วละครับ ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดี ถึงแม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ก็แก้ได้

เอาเป็นว่ารถ nissan เขาทำรถมาดีจริงๆ แต่รถของคุณอาจเป็น 1 ใน 100 เหมือนกับในกรณีคุณวันเพ็ญ...ก็ได้

จะเอาอะไรมากครับ น้าคนขับ taxi เขายังบอกเลย อย่าไปซื้อยี่ห้อที่น้าแกขับอยู่นะ บริษัทเรียกเคลมเงียบๆ ไปหลายรายแล้ว ฯลฯ ที่เล่าอย่างไงก็ไม่จบ


จากคุณ : daniel a - [ 23 ม.ค. 50 01:11:29 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 21

คุณ Jimmy แกคงหงุดหงิด
เพราะแกค่อนข้างเชียร์ Nissan
เข้าใจว่าคงโมโห ศูนย์ กับเซลล์ มากกว่ายี่ห้อ


จากคุณ : Yongy (Yongy) - [ 23 ม.ค. 50 01:49:53 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 22

เปล่า

ผมจะบอกเลยนะครับว่า

ถึงผมจะชอบนิสสันเป็นการส่วนตัว

แต่การนำเสนอ สำหรับผม แล้ว


ถูกว่ากันตามถูก
ผิดว่ากันตามผิด
ดีว่ากันตามดี
ไม่ดี ก็ต้องด่ากันไปตามจริง

ไม่มีสิทธิพิเศษให้ใคร ใดๆทั้งสิ้น

กรุณาอย่าเอามาตรฐานตัวเองมาวัดครับ

และกระทู้นี้ ผม "ด่า" นิสสัน ครับ

อ้อ ผมด่า ทั้งที่ผมรู้อยู่แล้วว่า อะไรเป็นอะไร

แต่ขอย้ำว่า ผมไม่เชียร์ นิสสัน หรอกนะครับ

และไม่เชียร์ ผู้ผลิตรายไหนทั้งสิ้น

ขอความกรุณาเข้าใจให้ถูกด้วย

อย่ามาดูถูกกัน และมองผมอย่างที่มันไม่เป็นความจริงอย่างนี้


จากคุณ : JIMMY - [ 23 ม.ค. 50 13:30:21 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 23

สรุปว่าผมแนะนำดีกว่า ทุกๆคนก็ประสงค์ดีทั้งนั้น ด้านหลังสมุดรับประกันจะมีเบอร์ของ Call center อยู่ แค่บอกชื่อและทะเบียนรถ ผมว่าทาง สนญ.เค้ามีกระบวนการตรวจสอบได้ครับว่าเป็นปัญหาจากอะไร และชัดเจนทุกคำตอบครับ

จากคุณ : mike - [ 23 ม.ค. 50 13:40:40 A:203.155.72.221 X: ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 24

เจอเเบบนี้ น่าจะต้องดำเนินการให้ถึงที่สุดได้หลาบจำกันไป

จากคุณ : หน่อง1300 - [ 23 ม.ค. 50 14:05:57 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 25

อ่านะ เจสัน

จากคุณ : บุญมีแต่กรรมบัง - [ 23 ม.ค. 50 14:16:45 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 26

รถยิ่งขายน้อย บริการห่วยๆ ขายของห่วยๆ

ขอบคุณ.... ที่ทนได้


จากคุณ : REX-REX - [ 23 ม.ค. 50 14:26:22 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 27

แฟนผมเพิ่งซื้อเมื่อเดือนที่แล้วยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ
เอากระทู้นี้ให้แฟนอ่าน ตอนนี้เจ้าหล่อนเกิดอาการเครียดขึ้นมาตะหงิดๆ

ถ้าเจอแบบนี้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดดีกว่าครับ
รถคันนึงไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลย


จากคุณ : Lost Lollipop - [ 23 ม.ค. 50 14:51:18 A:202.183.141.248 X: TicketID:117707 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 28

หึหึรอเซลเข้ามาตอบดีก่า  ท่าจะมันส์

จากคุณ : foduck - [ 23 ม.ค. 50 14:57:02 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 29

เซลล์นิสสันส่วนใหญ่ เห็นแก่ตัวครับ
คิดอย่างเดียวว่าปล่อยรถแล้ว จะเหลือเงินเข้ากระเป๋าเท่าไร่
โดยไม่สนใจบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก
นี่เป็นเหตุผลที่นิสสันต้องรีบแก้ไข ถ้าอยากจะสู้กับTotaหรือ Isuzu

และเป็นเหตุผลที่ผมจะไม่ใช้ นิสสัน เด็ดขาด


จากคุณ : ส่วนใหญ่เป็นแบบนี้ (aoesiriwan) - [ 23 ม.ค. 50 15:45:11 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 30

ฝ่ายบริการ ลูกค้า ศูนย์ใหญ่ น่าจะมาดูแลหน่อย จะมีรถ รุ่นใหม่ ่มา ขายอีก เดี๋ยวจะขาด ความน่าเชื่อถือ นะครับ  รถดี แต่ ศูนย์ ไม่ดี  แล้วใคร จะมา ซื้อหละครับ

จากคุณ : witr - [ 23 ม.ค. 50 15:51:24 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 31

Vote
แล้ว จขกท. มาแจ้งความคืบหน้าด้วยนะครับ


จากคุณ : Sifer2002 - [ 23 ม.ค. 50 16:19:41 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 32

#20 ครับ ทนจริงอ่ะ แล้ว ทำมัย รถ ที่อายุเกิน 10 ปี มันไม่ค่อยจะมี นิสสันเลยอ่ะครับ

จากคุณ : vn, man - [ 23 ม.ค. 50 16:22:22 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 33

เบื่อละกะนิสสัน โดนมาเหมือนกัน พอเอามาประจานก้อบอกรับผิดชอบ พอกลับไปที่ศูนย์ก้อเหมือนเดิม ไปถ่ายน้ำมันเครื่องให้เปลี่ยนแบบหมื่นโล กลับเปลี่ยน 5000 โลมาให้ โดยไม่ถามลูกค้าสักคำ ทั้งที่นั่งอยู่ตรงนั้น แล้วไม่บอกด้วยเมื่อเปลี่ยนเสร็จจนต้องมาเจอเอง พอไปถามว่าเพราะอะไร กลับบอกว่าแบบ 10000โลหมด อืม ซวยไปกรูเสือกมาตอนหมด ดีมันมะเอาน้ำมันเก่าใส่ให้ เซง

จากคุณ : deejang (ectt) - [ 23 ม.ค. 50 16:24:51 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 34

ขอบคุณ.... ที่ทนได้

จากคุณ : REX-REX

**********

ชอบคำนี้จังครับ


จากคุณ : Goldendog - [ 23 ม.ค. 50 16:36:10 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 35

น่าเห็นใจครับ ช่วยโหวตนะ

จากคุณ : sLiimFit - [ 23 ม.ค. 50 16:52:35 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 36

ทนจริงนะครับ
รถกระบะจากโรงงานเห็นมากับตา นึกว่าจะไม่รอด


จากคุณ : HOMY DEMIO sport mpv - [ 23 ม.ค. 50 17:24:59 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 37

ช่วยดันด้วย

จากคุณ : bankinw09 - [ 23 ม.ค. 50 18:08:14 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 38

แจ้ง สคบ. (สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค) คิดว่าหน่วยงานนี้กินภาษีราษฎรเล่นๆ ทำงานล่าช้า ใส่เกียร์ถอยหลังทำงานกันหมด

ก็ต้องรอ บริษัทจัดการต่อไป และไม่สนับสนุนการทำลายรถ เพราะคิดว่า จะมีผลเสียต่อคุณในระยะยาว
(ฮอนด้า ทุบรถ ระยะยาวก็ไม่มีผลอย่างไร เพราะเป็นเพียงแค่ 1 ใน 100 คันเท่านั้นเอง)

ถ้าไม่ได้เรื่อง ก็ปรึกษา นายสนธิ ลิ้มทองกุลก็แล้วกัน
ของเค้าดีจริง !!! พลุ


จากคุณ : mr.newton - [ 23 ม.ค. 50 18:27:31 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 39

โหวตให้ค่ะ จริงๆ เป็นแฟนนิสสันนะคะ แต่เห็นใจจขกท. น่าจะร้องเรียนไปทางสื่อนะคะ ลองไปคุยกับเซลล์หรือช่างที่กวนๆ ใหม่แล้วถ่ายวีดีโอไว้จะได้เป็นหลักฐาน

จากคุณ : Ms. Kim - [ 23 ม.ค. 50 18:39:30 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 40

ก็บอกแล้ว สื่อมวลชน สนธิ ลิ้ม ของเค้าดีจริง
คนดูเว็บผู้จัดการเดือนนึงกว่า แสนไอพีนะจ๊ะ


จากคุณ : mr.newton - [ 23 ม.ค. 50 19:24:15 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 41

ใช้นีโออยู่ค่ะ
รถดีจริงๆ ไม่มีปัญหา
O ก็ใช้ได้

แต่ Case นี้ขอประนามค่ะ....โหวต!


จากคุณ : ... (LancLady) - [ 23 ม.ค. 50 19:35:26 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 42

หน้าจะไปทุบรถประจารรรรเลย

จากคุณ : ku_mum - [ 23 ม.ค. 50 20:10:23 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 43

ก่อนจะด่า Nissan นี่
ผมอยากรู้ว่า จขกท. ติดต่อสำนักงานใหญ่ หรือเปล่า ?
หรือ ติดต่อแต่กับศูนย์ที่ซื้อมา
เพราะสมาชิกส่วนใหญ่ เข้ามานี่ด่าไป สนง. ใหญ่หมดแล้ว


จากคุณ : Yongy (Yongy) - [ 23 ม.ค. 50 20:10:55 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 44

1 วันผ่านไป เจ้าของกระทู้ ยังไม่เปิดเผยความคืบหน้า
เราสงสัยอยู่ว่า เจ้าของกระทู้ดำเนินเรื่องไปถึงไหนแล้ว
หรือยังไม่ทำ

เราจะรอความคืบหน้าของเจ้าของกระทู้
และดำเนินการกดดันต่อไป

จนกว่าเรื่องราวจะสงบ


จากคุณ : mr.newton - [ 23 ม.ค. 50 20:25:59 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 45

ปั่นกระทู้

 
 


จากคุณ : mr.newton - [ 23 ม.ค. 50 20:45:43 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 46

เท่าที่ผมและเพื่อนๆในคลับใช้ยังไม่เกิดปัญหานี้เลยครับ
คาดว่าน่าจะเป้นแจ๊กพ้อตมากกว่า
มีปํญหาเกี่ยวกับ NISSAN TIIDA ลองเข้าไปในคลับ
ดูครับ
www.tiida-club.net
มีคนพร้อมให้คำปรึกษาพร้อมคำแนะนำครับ คนใช้ tiida เหมือนกัน
ศุนย์ดีๆมีถมไป ผมออกจากศูนย์.............ยังไม่ไป
ยังไปที่ศูนย์อื่นลองไปซิบถามในเว็บได้ครับ

แก้ไขเมื่อ 23 ม.ค. 50 21:02:45

จากคุณ : rufast (SimonSay) - [ 23 ม.ค. 50 20:53:30 ]

 
 

ความคิดเห็นที่ 47

ใกล้บ้านด้วย

จากคุณ : fugui - [ 23 ม.ค. 50 20:55:06 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 48

สรุปแล้ว รถ(เกือบ) ทุกยี่ห้อในบ้านเรา
ก็มีทั้ง ศูนย์ดี และศูนย์เฮงซวย

เพียงแค่ว่าจะมี ดี หรือ เฮงซวย มากกว่าแค่นั้นเอง


จากคุณ : joufo - [ 23 ม.ค. 50 21:18:43 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 49

เซลล์นิสสันส่วนใหญ่ เห็นแก่ตัวครับ
คิดอย่างเดียวว่าปล่อยรถแล้ว จะเหลือเงินเข้ากระเป๋าเท่าไร่
โดยไม่สนใจบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก
นี่เป็นเหตุผลที่นิสสันต้องรีบแก้ไข ถ้าอยากจะสู้กับTotaหรือ Isuzu

และเป็นเหตุผลที่ผมจะไม่ใช้ นิสสัน เด็ดขาด

ผมว่ามันขึ้นอยู่กับคนหน่ะนะคับไม่น่าจะเป็นของนิสสันที่เดียว


จากคุณ : ปลาโลมา_:P - [ 23 ม.ค. 50 22:44:39 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 50

แปลกดี คนตอบตามความจริงก็บอกว่าไม่เหมาะสม

แล้วโลกนี้จะเชื่ออะไรกันได้อีก


จากคุณ : Nuay_Int86 - [ 23 ม.ค. 50 22:51:59 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 51

อีกแล้วเหรอ รถดีแต่0ห่วย

นึกว่าตั้งแต่เลิก0เดิมทั่วประเทศไปแล้วมาทำเอง จะดีขึ้นเนี่ย

มิน่าไม่รุ่ง นึกๆไปแล้วคล้ายๆกับประเทศไทยตอนนี้นะเนี่ย

เฮ่อออ


จากคุณ : penn's - [ 23 ม.ค. 50 23:02:01 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 52

หยุดกันก่อนดีกว่ามั้ย จขกท.หายจ้อยไปแล้ว รอเค้ากับ
มาเคลียร์ก่อน

มาร่วมกดดัน จขกท.ให้กลับมารายงานความคืบหน้า


จากคุณ : JoeRazz - [ 23 ม.ค. 50 23:28:07 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 53

มารอฟังความคืบหน้า...

จากคุณ : yongkung - [ 23 ม.ค. 50 23:41:45 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 54

กระทู้เดี๋ยวนี้ตั้งง่าย แต่ความน่าเชื่อถือสิครับ

ไม่อยากให้มันกลายเป็นการกลั่นแกล้งบนโลก ไซเบอร์

อย่าลืมสิครับว่าตอนนี้นิสสันกำลังจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่ค่อนข้างมีกระแสแรงพอสมควร

จะให้ผมไม่คิดว่าเป็นการดิสเครดิต ผมก็คงทำไม่ได้ครับ


จากคุณ : กาแลนท์เขียวเมืองนนท์ - [ 23 ม.ค. 50 23:47:24 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 55

ผมก็โดนเหมือนกันครับ จอง Tidda 5 ประตูไว้
สรุปของแถมเรียบร้อย แล้วจ่ายเงินจอง พอ่นัดทำสัญญา
บอกว่าไม่ได้ เกินงบ ที่มีอยู่ ต้องตัดออก ความรู้สึกแบบเซ็งๆ เกิดขึ้นเลยครับ สุดท้ายเอาเงินจองคืนครับ  เปลียนไปออก ยี่ห้ออื่นดีกว่า
     อ้อลืมบอกไปว่าชื่อ นิสสันบางกอก ถ.พหล
โยธิน  ( ทำนองนี้ ถ้าจำไม่ผิด )  ฝากเพื่อนๆ ให้ระวังด้วยกลัวจะโดน เซลล์และศูนย์หลอกเอาอีกคน


จากคุณ : nobitasang - [ 24 ม.ค. 50 00:28:29 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 56

จขกท. หายไปไหนแล้ว ???

จากคุณ : วิกรมาทิตย์ - [ 24 ม.ค. 50 08:03:25 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 57

ถ้ารถเป็นแบบนั้นจริง ๆ 100 คัน คงจะเจอ 1 คันที่มีปัญหาอ่ะค่ะ..

อยากฟังคำตอบจาก จขกท และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ..


จากคุณ : TsuTaYa - [ 24 ม.ค. 50 08:08:25 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 58

ร่วมลงชื่ออีกคน

จากคุณ : maxibon - [ 24 ม.ค. 50 08:12:37 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 59

Vote ให้

จากคุณ : หล่อจางเว่ย-ดาราฮ่องกง - [ 24 ม.ค. 50 08:37:43 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 60

22 ม.ค. 50 15:07:31 วันที่โพส

วันนี้ 24 ครับ 08.45น

บางตอนนะครับ

มาตรา 13 ความผิดเกี่ยวกับเนื้อหาบนอินเทอร์เน็ตซึ่งกฎหมายนี้ กำหนดไว้ 5 แบบ
การปลอมแปลง เช่นทำเว็บปลอมว่าเป็นธนาคารเพื่อหลอกเอาข้อมูล
กระจายข่าวลือที่เป็นเท็จ ทำให้ประชาชนตื่นตระหนก เช่น บอกว่ายุงเป็นพาหะของโรคเอดส์
เขียนเนื้อหาที่เป็นความผิดด้านความมั่นคงตามที่กำหนดในกฎหมายอาญา
เนื้อหาลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นภาพ ข้อเขียน คลิป ฯลฯ
Forward Mail ส่งต่อเนื้อหาสี่ข้อด้านบน
ความผิดทั้ง 5 แบบนี้เขาให้มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท และโบนัสพิเศษสำหรับกรณีเนื้อหาลามกอนาจาร หากเป็นภาพของเยาวชน โทษจะเพิ่มเป็นจำคุกตั้งแต่สองปีถึงห้าปี ปรับตั้งแต่สี่หมื่นบาทถึงหนึ่งแสนบาทครับ
มาตรา 15 ใส่ภาพตัดต่อลงในเว็บ ทำให้คนอื่นเสียหาย จำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกหมื่นบาท สามารถยอมความได้


จากคุณ : tiger hello - [ 24 ม.ค. 50 08:43:57 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 61

หลักฐาน?.............

จากคุณ : Extrusso - [ 24 ม.ค. 50 08:55:56 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 62

ความคิดเห็นที่ 32

#20 ครับ ทนจริงอ่ะ แล้ว ทำมัย รถ ที่อายุเกิน 10 ปี มันไม่ค่อยจะมี นิสสันเลยอ่ะครับ

จากคุณ : vn, man - [ 23 ม.ค. 50 16:22:22 ]


ผมว่ามีเยอะนะ รถผม 1 ล่ะ ผมว่ายี่ห้ออื่นดิเกิน 15 ปีมีน้อย


จากคุณ : Pochrat - [ 24 ม.ค. 50 09:34:45 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 63

ขอบคุณทุกความเห็นคะ  ช่วยติดตามความคืบหน้าอยู่ที่กระทู้V5074817 คะ

จากคุณ : วิริยะ (Khoonnum) - [ 24 ม.ค. 50 10:29:46 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 64

ขอบคุณค่ะ สำหรับทุกความเห็นที่โพสเข้ามา กะทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิตนิสสัน แต่เป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยที่ผ่านมาได้เจรจาอย่างเป็นทางการ(ก่อนหน้านี้ได้เจรจาทางวาจามาหลายครั้ง) กับสยามนิสสันและดีลเลอร์ มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกที่ศูนย์นิสสันโดยเจรจกันทั้งดีลเลอร์และตัวแทนสยามนิสสัน - โดยทางสยามนิสสันยืนยันว่าจะซ่อมต่อไปเรื่อยๆ เพราะไม่มีนโยบายซื้อคืนเพราะเป็นปัญหาแค่ 1 ใน 100 ไม่ใช่ทุกคัน และไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ ครั้งที่2 ที่ สคบ. ทางสยามนิสสันยืนยันจะซ่อมไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหายไม่ว่าจะใช้เวลาเท่าใดก็ตาม และจะเจรจากันอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 ที่สคบ. วันที่ 25/1/50 เวลา 10.30 น.

ปล. ทาง สคบ. ได้ดูแลปัญหานี้ให้เป็นอย่างดี และรวดเร็ว ทั้งนี้ก็ไม่คิดว่าหน่วยงานของรัฐ (สคบ.) ทำงานมีประสิทธิภาพ รู้สึกประทับใจ


จากคุณ : วิริยะ (Khoonnum) - [ 24 ม.ค. 50 11:34:16 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 65

ผลิตของบกพร่อง 1 ใน 100 ออกมา ก็ไม่ควรเอามาขายครับ ผู้ซื้อจ่ายเงินปกติแต่ต้องมารับรถบกพร่อง ต้องมารับเงื่อนไขซ่อมไม่ว่าจะใช้เวลาเท่าไหร่ เฮ้อ ประเทศไทย! ซื้อรถป้ายแดงต้องมาเสี่ยงดวงลุ้นโชค 1 ใน 100 เห็นใจและเป็นกำลังใจให้ครับ ยังไงก็ขอให้ซ่อมเสร็จเร็ว ๆ นะครับ

จากคุณ : j (j_wa) - [ 24 ม.ค. 50 13:12:38 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 66

จากกระทู้ที่ จขกท. ไปตั้งใหม่รายงานความคืบหน้าการเจรจา
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V5074817/V5074817.html

เห็นมีพูดเรื่อง มีเสียงดังเวลาขึ้นหลังเต่าหรือลูกระนาดหรือคอสะพาน
ที่ได้เคยติดตามข่าวคราว มาจาก Tiida Club เองหรือสอบถาม  ผมว่านิสสันตอบสนองต่อกรณีนี้ช้ามาก ต้องให้ลูกค้าแก้ปัญหาเอง หรือทางดีลเลอร์มาให้ข้อเสนอลูกค้าในการแก้ปัญหาเองนานเกินไป  กว่านิสสันไทยจะออกมารับผิดชอบและหาทางแก้ปัญหา

อาจจะเพราะเห็นว่าไม่ได้เป็นกรณีร้ายแรงมากๆ ก็ได้กระมัง  แต่คนที่รับรถมาใหม่ๆ คงเสียความรู้สึกมากที่ เพิ่งได้รับรถใหม่ แต่มาเจอปัญหาเสียงดังอย่างที่ไม่ควรจะเป็น ... เฮ่อ ...

จากที่ จขกท. แจ้งความคืบหน้า ผมว่า ถ้านิสสันไทย ทำแบบนี้ และถ้าเกิดกรณีแบบนี้อีก  คงได้เจอการทุบรถนิสสันบ้างแน่  

จริงๆ รถนิสสันเป็นรถคุณภาพดี จากที่ได้ใช้มา  แต่ขอร้องเลย อย่าให้ศูนย์บริการ หรือ โรงงานประกอบ หรือ คนที่ทำงาน QC ในสายการผลิต มาทำให้ชื่อเสียงเสียหาย โดยการปล่อยรถที่ขาดการตรวจสอบออกมากับลูกค้าเลยครับ!!!!


จากคุณ : AMD's Fan - [ 24 ม.ค. 50 13:25:00 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 67

มันคงไม่ใช่ที่รถNISSANไม่ดีหรอกคะ  แต่น่าจะอยู่ที่จรรยาบรรณ  จิตสำนึกของDEALERมากกว่า  อย่างDEALERที่ จขกท ซื้อรถมานั้น  ก็ใกล้บ้านดิฉันซึ่งตอนแรกดิฉันก็เกือบจะตัดสินใจซื้อรถกับ0นี้  แต่...รู้สึกว่าเซลล์ผู้หญิงที่ขายดิฉันจะไม่มีความรู้ใดๆกับสินค้าที่ขายเอาซะเลย  ดิฉันถามอะไรก็ได้แต่ โอ้ยไม่มีหรอกพี่  เราก็อืม  ถ้าไม่มีแล้วเราจะเอาข้อมูลจากไหนมาถามคุณ  เซลล์เค้ามั่นใจไป  ทั้งที่ตัวเองไม่รู้เรื่องแต่กลับทำเหมือนเราไม่รู้เรื่องแล้วซี้ซั่วพูด  เราก็เลยบายดีกว่า  ไปซื้อ0อื่นที่ให้ความรู้และข้อมูลเราได้  

เราว่าทุกๆยี่ห้อก็มีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันนั่นแหละ!!!


จากคุณ : Destiny...ING - [ 24 ม.ค. 50 15:46:22 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 68

ต้อง หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า

หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า

หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า

หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า หยอกเย้า


จากคุณ : กิมทุย - [ 24 ม.ค. 50 17:33:18 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 69

ของ civic ก็ไม่ต่างกัน แต่พอดีลูกค้าส่วนใหญ่ทนได้มั๊ง

จากคุณ : NaM_pRiG - [ 24 ม.ค. 50 22:06:28 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 70

ก็ช่วงนี้เขามีการโปรโมต
ขอคุณที่รอ ( ซ่อม )
อยู่ไม่ใช่หรือ


จากคุณ : ozeo - [ 24 ม.ค. 50 22:49:54 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 71

100 คัน มีปัญหา 1 คัน บริษัทรถทุกยี่ห้อควรน่าจะมีนโยบายเปลี่ยนรถให้ลูกค้า นะผมว่าจะได้ไม่กรณีแบบนี้เกิดขึ้นอีก

จากคุณ : อดีด1ใน100 (แป๊ะคุจัง) - [ 24 ม.ค. 50 23:40:03 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 72

เรื่องนี้น่าจะเป็นปัญหาของโชว์รูมมากกว่าแต่ถ้าเกิดปัญหาทางNissanควรรีบเข้ามาดู เพื่อไม่ให้ปัญหาบานปลาย และเชื่อว่าทุกบรษัทํก็มีปัญหาแบบนี้อยู่ที่ว่าใครจะแก้ปัญหาได้เร็วและเนียนกว่ากัน ต้องรีบออกมารับผิดชอบครับ

จากคุณ : เพชร-เพชรบุรี - [ 25 ม.ค. 50 08:36:08 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 73

ผมก็เคยเจอปัยหาของนิสสันเหมือนกัน  แล้วไม่เคยซื้ออีกเลย  สมัยก่อนซื้อนิสสันกะบะได้ประมาณ 1 เดือน  เกียร์1 ใช้ไม่ได้ เปลี่ยนเกียร์ใหม่ ใช้ไปอีก 3เดือน ท่อน้ำมันในถังรั่ว รถจอดตายกลางวิภาวดี  ตั้งมาปั้มน้ำมันตลอดกว่าจะถึงศุนย์สนามศุภ อีก 6 เดือน ประกันภัยแจ้งยกเลิกประกันเพราะไม่นำเงินชำระค่าประกัน ทั้งที่จ่ายค่าประกันตั้งแต่วันแรก พนักงานธนชาติอมเงิน ประมาณ 1ปี  ไดชาร์ทรั่วน้ำมันสาดเต็มกะโปรงรถ ที่วังม่วง  ลพบุรี ตอนกลางคืน

จากคุณ : คลื่นในสายลม - [ 25 ม.ค. 50 08:49:15 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 74

ผมว่าปัญหามันมีทุกยี่ฮ้อแหละ  ขึ้นอยู่กับว่าจะแก้ยังไงมากกว่า  ถึงจะพอใจทั้ง2ฝ่าย  บริษัทรถยนต์ทุกยี่ฮ้อไม่มีนโยบายรับรถคืน   มันเป็นบางกรณีเท่านั้น  ว่าแต่เหตุมันเกิดจากอะไร  ใครต้องรับผิดชอบนั่นแหละ บริษัทแม่  หรือ เมกเกอร์ หรือดิลเลอร์ ถ้ามันไม่ชัดเจนขาก็จะเกี่ยงกัน  ต้องเจรจากันเท่านั้นพูดคุย  ตกลงกันให้รู้เรื่อง  อย่าให้เป็นเรื่องดีว่าครับ  เสียเวลาแย่เลย  ทั้งสองฝ่ายหรือสามฝ่ายนะครับ

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 50 12:17:42

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 50 12:13:52

 
 


จากคุณ : เด็กสาย4 (เด็กสายสี่) - [ 25 ม.ค. 50 12:10:02 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 75

..ความคืบหน้า Nissan Tiida 5 ประตู ที่น่าผิดหวัง...

วันนี้ ได้เจรจากับทางสยามนิสสัน (ผู้ผลิตรถนิสสัน) ที่ สคบ. เป็นครั้งที่ 3 สรุปว่าทางสยามนิสสัน ขอโอกาสซ่อมอีกเป็นครั้งสุดท้าย และจะรับประกันว่าภายใน 3 เดือน ถ้ามีปัญหาอีก จะเปลี่ยนคันใหม่ให้ เราก็คิดว่าจะให้ซ่อมเป็นสุดท้าย โดยจะให้บริษัทสยามนิสสันแก้ตัวอีกครั้ง...

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 50 13:19:31

จากคุณ : วิริยะ (Khoonnum) - [ 25 ม.ค. 50 13:18:31 ]

 
 

ความคิดเห็นที่ 76

ก็ยังดีครับ อย่างน้อยถ้ามีอะไรเสียอีก

เราก็จะได้คันใหม่

แต่ถ้าปัญหาเก่าจบ ก็ยินดีด้วยครับ


จากคุณ : yongkung - [ 25 ม.ค. 50 18:18:36 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 77

กะมาตั้งล้มกระแสนิสสันหรือเปล่า? รายละเอียดน้อยจังเลย ของแบบนี้จะพูดลอยๆก็ได้ ยิ่งช่วงนี้นิสสันกระแสแรงอยู่ รบกวนช่วยลงรูปหรือหลายละเอียดเอกสารหน่อยก็ดี (ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ)

จากคุณ : ใส่แว่นตาดำมองสังคม - [ 25 ม.ค. 50 18:44:35 A:58.10.170.37 X: ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 78

ผมคิดเหมือน # 77 เพราะช่วงนี้นิสสันกำลังออกรุ่นใหม่
เลยมาตั้งกระทู้ต่อว่า ให้เสียภาพพจน์ เดี๋ยวนี้วิธีการทำ
การตลาดแปลก ใช้วิธีสกัดคู่แข่งด้วยการสร้างข่าว ส่วน
# 62  คุณไปอยู่รูไหนมาครับ เพื่อนผม นิสสัน Big-M
สิบกว่าปีแล้วยังขับอยู่เลยครับ ตามองบ้างหรือเปล่าหรือ
ใช้ใจอคติมอง ผมไม่ได้เชียร์นิสสัน เพราะผมไม่ได้ใช้
แต่คิดว่าการมาตั้งกระทู้จังหว่ะนี้ มันแปลกๆ เท่านั้นเอง
ผมใช้วีโก้ ออกมาสามหมื่น กม. เปลี่ยนปั้มแรงดันสูงไป
แล้ว ศุนย์บอกน้ำมันไม่ดี ผมใช้เชลล์ ไม่ดีก็ไม่ต้องเติม
กันแล้วหล่ะ อย่างนี้เรียกฮ่วยได้หรือเปล่า


จากคุณ : j_trb - [ 25 ม.ค. 50 21:32:56 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 79

*ผมคิดว่า จขกท. ไม่คิดที่จะ Discredit นะ

จากคุณ : mr.newton - [ 25 ม.ค. 50 21:42:23 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 80

รถคันนี้มีปัญหาจริงครับ

และเจ้าของกระทู้มีตัวตนจริง

และได้ยินว่า ทางผู้บริหารของนิสสัน เข้ามาดูเคสนี้เอง

และก็เป็นไปตามที่คุณวิริยะ เขียนไว้

เอาละ ผมจะติดตามดูกรณีนี้นะครับ

ถ้ารถมีปัญหาอีก

โพสต์กระทู้ใหม่ได้เลยครับ
และนิสสัน จะต้องเปลี่ยนรถคันใหม่ ตามที่ได้ตกลงกับเจ้าของรถคันนี้ไว้ด้วย


จากคุณ : JIMMY - [ 25 ม.ค. 50 23:50:40 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 81

Shift(หาย)_nissan (ล้อเล่นขำๆนะครับ)
ปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์แล้ว คงต้องปรับปรุงดีลเลอร์ และก็พนักงานด้วยเป็นการด่วนละมั้งครับ


จากคุณ : ปังปอนด์ป่วน - [ 26 ม.ค. 50 01:56:30 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 82

ยังดีครับผค้องรออีก 3 เดือนนะครับ

จากคุณ : HOMY DEMIO sport mpv - [ 26 ม.ค. 50 09:05:04 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 83

น้องใหม่ขอแจมด้วย..ครับ   ผมก็ใช้นิสันอยู่ไม่เคยเจอปัญหาเลย กับรถนะครับ   ส่วน0นั้นเข้าแค่ 2-3ครั้งใช้บริการอู่นอกมากกว่า คือเปลี่ยนของเหลวในรถนะ อาการหนักๆยังไม่เคยเจอใช้มา4ปีแล้วครับ

จากคุณ : beefliver - [ 26 ม.ค. 50 11:56:41 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 84

ออกไปๆๆ

 
 


จากคุณ : Korea so sad - [ 26 ม.ค. 50 12:36:14 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 85

QC ในสายการผลิตของรถ Tiida เกิดอะไรขึ้นกันนี่ !!!!!

จากคุณ : AMD's Fan - [ 26 ม.ค. 50 13:56:20 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 86

ไม่ว่าจะ QC ของtoyota ผมได้ซื้อวีออส เพิ่งซื้อมาปลายปีที่แล้วดูแล้วยังมีปัญหาอยู่เรื่อยๆๆๆ ไม่จบสิ้น ตอนออกมาก็ยางขอบกระจกรั่วน้ำหยดเข้ารถ ปล่อมมาได้ไง อีกเรื่องเสียงที่ดังเวลาตกหลุมมีเสียงกล๊อกๆๆๆ ตลอด ต้องเอาไปซ่อม เสียงที่ตรงแผงประตูเหมือนเวลาขับจะได้ยินเป็นที่แผงไม่แน่นติดกับประตูโตโยต้าโบ้ยให้กับรีโมทเลยผมได่ยินเสียงก่อนที่จะทำรีโมท คิดว่ามันจะหาย ไปๆๆมาๆๆให้ช่างรีโมทรรื้อออกแล้วฟังเสียงเกิดจากแผงประตูของพี่โตเองก็ยังไม่หาสาเหตุ โยนให้คนอื่นอยู่ดี ซ่อมเสียงที่ล้อก็สองครั้งนี่คื่อป้ายแดงเราขอเปลี่ยนรถก็ไม่ยอมเพราะว่าทางเราซ่อมได้ครับแต่ซ่อมประตูไม่เห็นหายเลย เราซ๋อมได้นี่คือคำตอบจากโตโยต้าครับ เบื่อมากกับรถที่บอกว่าไมเนอร์เชนแล้ว รู้นี้อย่าซื้อเลยดีกว่าเปลี่ยนโช้คจำเป็นไหมต้องตั้งศูนย์ เพราะช่างบอกว่าไม่จำเป็น แต่ข้บแล้วเสียงล้อดังและหินวิ่งเข้าข้างรถตลอดเลย

จากคุณ : win - [ 26 ม.ค. 50 15:14:17 A:202.90.6.36 X: TicketID:019804 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 87

hoho

จากคุณ : *380 Z - [ 26 ม.ค. 50 15:50:31 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 88

Zero Defect ในวงอุตสาหกรรมยานยนต์
ท่าจะยาก


จากคุณ : mr.newton - [ 26 ม.ค. 50 16:48:06 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 89

ขอบคุณมากนะครับ พี่จิมมี่ ขอบคุณแทนเจ้าของกระทู้

อย่างน้อยก็ยังมี่คนช่วยผู้บริโภคอย่างเรา ไม่ให้โดนเอา

เปรียบ และไม่รับผิดชอบของบรรดาคนขายรถทั้งหลาย

โดนบ่นโดนด่า ช่างมันอย่าไปสนใจนะพี่

ผมคนนึงเป็นสาวกนิสสัน ผมเคยเห็นศูนย์นี้ ก็จะได้จำไว้

อย่าไปใช้บริการ


จากคุณ : Nisพี (Nisพี) - [ 26 ม.ค. 50 21:32:11 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 90

หนับหนุน Nissan ครับที่บอกว่า 3 เดือนเปลี่ยนคันใหม่ให้ เอาว่ายังไงเจ้าของกระทู้ทนนิดนึงนะครับ

ปล.ผมเป็นแฟน Nissan อะ


จากคุณ : pinestand - [ 28 ม.ค. 50 11:37:27 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 91

3 เดือน จะรอดูครับ ว่าเปลี่ยนรถให้จริง เป่า

ขอบคุณที่รอ
(คิดได้ไง มีกี่คนที่เขารอคุณ นิสสัน ดูตัวเลขยอดขายบ้างเปล่า หลงทางเสียเวลานะ "กีโยม")

ปล.เปลี่ยนทีมวิจัยตลาดกับทีมการตลาดน่าจะแก้ปัญหาได้ตรงจุด
ปล. คงไม่มีใครบอกคุณ เรื่องคำว่า SHIFT_ ในภาษาไทยอ่านว่า อะไรละสิ


จากคุณ : MatthewSweetMercy - [ 28 ม.ค. 50 13:31:14 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 92

ตอบ....ความคิดเห็นที่ 77-78

#77

ไม่มีความจำเป็นต้องล้มกระแสนิสสัน (ไม่ทราบว่าคุณมีส่วนได้ส่วนเสียกับนิสสันหรือเปล่า แต่ถ้าคุณเป็นพนักงานนิสสันคุณคงจะรู้เรื่องนี้ดี) คุณต้องการรายละเอียดอะไรเพราะมีเอกสารเยอะมาก ไม่ว่าเป็นบันทึกข้อตกลงที่สคบ. หรือเป็นจม.จากนิสสัน ซึ่งมีหลายฉบับมาก หรือเป็นฉบับสุดท้ายที่ยืนยันว่าถ้าซ่อมไม่หายจะเปลี่ยนรถให้ใหม่ หรือคุณขอดูได้ที่สยามนิสสันหรือสคบ.ได้

คุณช่วยอธิบายหน่อยว่าช่วงนี้กระแสนิสสันแรง ตั้งเป้าไว้ 2,000 คันต่อเดือน แต่ละขายได้เดือนละ 600 คัน นี่หรือที่เรียกว่าแรง

รูปสามารถลงให้ดูได้ แต่คุณจะดูรู้รึเปล่า เช่น แอร์เสีย ถ้าถ่ายรูปแอร์ให้คุณดู คุณจะรู้หรือเปล่าว่าเสีย ประตูหลังเสียงดัง ถ่ายรูปประตูให้ดู คุณจะดูรู้มั้ยว่าประตูมีเสียงดัง (รถสภาพภายนอกปกติดี  ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไร)

ช่วยถอดแว่นตาดำออกมองสังคมบ้างคุณจะเห็นโลกกว้างกว่านี้

#78

หากเรามีส่วนได้เสียกับคู่แข่งกับนิสสันจริง เพื่อทำตลาดเราคงซื้อนิสสันไปเผาคงจะได้กระแสแรงกว่านี้  หนังสือพิมพ์, TV คงออกทุกช่อง

คงไม่มีใครอยู่ในรูหรอก คุณใช้ วีโก้ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับนิสสัน ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องรถ คุณก็ต้องติดต่อศูนย์ Toyota นะ มันคนละประเด็นกัน แต่เห็นบอกกว่าเค้าเปลี่ยนอะหลั่ยให้แล้ว หายหรือเปล่า ถ้าหายก็น่าจะโอเค แต่ของเราเสียตั้ง 7 อย่าง ซ่อมมาประมาณ 14 ครั้ง ใช้เวลาซ่อมไม่ต่ำกว่า 150 ชม. ตอนนี้ยังไม่หาย (ต้องสู้กันต่อไป)

แก้ไขเมื่อ 28 ม.ค. 50 13:47:04

แก้ไขเมื่อ 28 ม.ค. 50 13:35:49

จากคุณ : วิริยะ (Khoonnum) - [ 28 ม.ค. 50 13:33:46 ]

 
 

ความคิดเห็นที่ 93

***ด่วนที่สุด***

เรียนผู้ที่ใช้ Nissan TIIDA ทุกท่าน

รถนิสสันทีด้า ทุกคันทุกเครื่องยนต์ รถรุ่นนี้มีปัญหาที่ระบบช่วงล่างด้านหลัง ให้นำรถเข้าศูนย์เพื่อแก้ไขด่วน

***ทางสยามนิสสันยอมรับแล้วว่ามีปัญหาจริง***


จากคุณ : วิริยะ (Khoonnum) - [ 28 ม.ค. 50 13:42:11 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 94

จะ1ใน100 ก็ต้องแก้ไขนะครับ ต้องออกมารับผิดชอบนะครับ

จากคุณ : THANANA - [ 28 ม.ค. 50 18:41:32 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 95

ร้องเรียนไปที่ คาลอส โกน ไ้ด้ไหม

มือพิฆาต ผู้กุมบังเหียน นิสสัน....หึ หึ หึ


จากคุณ : Phat boy slim - [ 29 ม.ค. 50 03:42:16 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 96

ซื้อรถใหม่ป้ายเเดง เเล้วต้องเข้าเคลม เข้าซ่อมบ่อยๆคงฉุนขาดเหมือนกัน....เพราะไม่อยากมีปัญหาจึงซื้อป้ายเเดง
อย่างนี่น่าเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ


จากคุณ : Hana* - [ 29 ม.ค. 50 06:04:18 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 97

ปลง...

จากคุณ : Andy BKK2000 - [ 29 ม.ค. 50 17:03:32 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 98

คุณนิสสันครับ !!!!!!!!! ผมกำลังจะซื้อ TLLDA อยู่พอดี ขอคิดดูก่อนก็แล้วกัน  บ๊าย บาย !!!!!!

จากคุณ : โบราณแมน (โบราณแมน) - [ 29 ม.ค. 50 19:35:46 ]
 
 



กระทู้ยอดนิยม

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)

วาดภาพประกอบ : คลิกเพื่อวาดภาพประกอบ
(ข้อควรระวัง : ต้องทำก่อนขั้นตอนอื่น มิฉะนั้นข้อความที่พิมพ์ไว้ และค่าที่เลือกจะหายไป - ใช้ได้เฉพาะสมาชิก)

แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom